Phân tích kèo Châu Á Tottenham vs Liverpool, 23h30 ngày 6/11

(GMT+7)

Phân tích kèo Châu Á Tottenham vs Liverpool, 23h30 ngày 6/11 khuôn khổ Premier League. Lợi thế về mặt sân bãi cùng phong độ tốt khiến Totenham được tin tưởng.

Phân tích kèo Tottenham vs Liverpool:

Liverpool đang chìm sâu vào khủng hoảng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, Lữ đoàn đỏ chỉ kiếm 16 điểm sau 12 lượt trận, qua đó đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Nhưng nếu quan sát kỹ lưỡng, đội bóng của HLV Klopp vẫn duy trì được bản lĩnh của mình ở những trận đấu lớn.

Theo đó, họ có thể mất điểm trước những đối thủ tí hon như Leeds hay Nottingham song trước những đối thủ nằm trong nhóm Big Six, The Kop thể hiện bộ mặt kết quả bóng đá hoàn toàn trái ngược.

Đáng chú ý, Tottenham không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng Son Heung-Min, ,Romero, Richarlison hay Kulusevski bởi chấn thương. Rõ ràng, cơ hội để Liverpool giành điểm trước Tottenham là hoàn toàn rộng mở.

Phân tích kèo Châu Á Tottenham vs Liverpool, 23h30 ngày 6/11
Phân tích kèo Châu Á Tottenham vs Liverpool, 23h30 ngày 6/11

Phân tích kèo châu Á Tottenham vs Liverpool: Chọn Tottenham

2 màn đọ sức Liverpool trước đó, Tottenham đều vượt ải châu Á thành công. Họ cũng thắng 2 trận gần nhất theo tỷ lệ kèo. Ngược lại, Liverpool thua tỷ lệ kèo cổng game 3/5 lần ra sân mới đây. Do đó, nên tin vào chủ nhà ở cặp đấu này.

Phân tích kèo O/U Tottenham vs Liverpool: Chọn Tài

3/4 cuộc đụng độ mới đây của Tottenham và Liverpool khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng. 3 trong số 4 trận gần nhất có sự góp mặt của Tottenham cũng như 3/4 chuyến du đấu vừa qua của Liverpool cũng có kịch bản tương tự. Bởi vậy, Tài sẽ nổ trong 90 phút tới.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool

– Tottenham: Lloris, Davies, Lenglet, Sánchez, Emerson, Hojbjerg, Bissouma, Sessegnon, Skipp, Moura, Kane.

– Liverpool: Alisson, Van Dijk, Robertson, Gomez, Alexander-Arnold, Thiago, Fabinho, Elliott, Firmino, Salah, Nunez.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Liverpool: 2-2

"Bạn đọc lưu ý những thông tin phân tích kèo trên chỉ mang tính chất tham khảo giúp bạn có thêm kiến thức sâu hơn về môn thể thao vua."