Phân tích kèo giữa Sporting vs Marseille, 2h ngày 13/10

(GMT+7)

Phân tích kèo giữa Sporting vs Marseille, 2h ngày 13/10. Các chuyên gia soi kèo dự đoán rằng sẽ có một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Vào đêm nay, Sporting sẽ tiếp đón Marseille trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha dù phải thi đấu trên sân khách tuy vậy trước 1 đối thủ không được đánh giá quá cao là Santa Clara, Sporting Lisbon có được chiến thắng với tỷ số sát nút 2-1. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 mà Sporting Lisbon có được trong 5 vòng đấu gần nhất.

Phân tích kèo giữa Sporting vs Marseille, 2h ngày 13/10
Phân tích kèo giữa Sporting vs Marseille, 2h ngày 13/10

Marseille mới chỉ có được 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng trước Sporting ở vòng đấu vừa qua trên sân nhà. Vị trí của đội bóng nước Pháp đang là cuối bảng xếp hạng, tuy nhiên khoảng cách điểm số với các đội xếp trên chỉ là 1 điểm và Marseille vẫn còn nhiều cơ hội để có thể kiếm vé đi tiếp.

Trên sân khách Marseille đã để thua trận đấu ở đầu trường C1 trước Tottenham, nhưng ở 5 trận đấu trong hệ thống giải VĐQG thì họ đều bất bại (3 thắng 2 hòa). Trong 3 trận đối đầu gần nhất Marseille cũng có được chút lợi thế với 2 chiến thắng và hòa 1 trận.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Sporting vs Marseille

Kèo châu Á

Phong độ sân khách của Marseille đáng để tự tin, 4 trận gần nhất mang về 3 chiến thắng cực kỳ ấn tượng. Bên kia, Sporting đã nhận 2 thất bại trong 4 trận ra quân gần nhất, hàng thủ sa sút đáng kể khi nhiều cầu thủ dính chấn thương. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu không tốt khi chỉ hòa và thua trước Marseille càng khiến giới chuyên môn đánh giá thấp đại diện của Bồ Đào Nha. Sporting khó tránh khỏi cảnh lực bất tòng tâm ở trận đấu tới. Chọn Marseille

Kèo O/U

Cục diện cân bằng ở bảng D buộc cả hai phải nỗ lực hết sức để nắm quyền tự quyết, một thế trận công đôi công là điều đã được dự báo trừ trước. Thực tế, 3 trận liên tiếp của Marseille đều xuất hiện từ 3 bàn trở lên, 4 trận gần nhất của Sporting cũng có chỉ số tương tự. Chọn Tài

Thông tin lực lượng

Sporting: Antonio Adan, Daniel Braganca, Neto khả năng không thể thi đấu

Marseille: Sead Kolasinac, Jonathan Clauss chưa chắc chắn ra sân

Đội hình dự kiến

Sporting: Israel; Reis, Inacio, Juste; Porro, Ugarte, Alexandropoulos, Santos; Paulinho, Trincao, Goncalves

Marseille: Lopez; Balerdi, Bailly, Gigot; Kabore, Guendouzi, Rongier, Gerson; Payet, Under, Sanchez

Dự đoán ket qua bong da giữa Sporting 2-1 Marseille

"Bạn đọc lưu ý những thông tin phân tích kèo trên chỉ mang tính chất tham khảo giúp bạn có thêm kiến thức sâu hơn về môn thể thao vua."